Mày thì làm được gì?

MÀY THÌ LÀM ĐƯỢC GÌ???

Đó là câu hỏi mình rất chối và nổi da gà mỗi khi mình bị mẹ mình hỏi. Bởi chỉ khi bị mẹ mắng hoặc mình làm không nên việc gì đó thì mình bị hỏi câu hỏi đó.

Ôi chao??? khi đó mình tức giận mẹ mình lắm, mình tổn thương lắm và có lúc mình đã khóc với câu hỏi đó của mẹ mình… và mình đã nói trong tâm mình mỗi khi bị mẹ mắng rằng “mẹ cứ đợi sẽ thấy con làm được gì???” hihi. (mình cũng bướng vết).

Thư viện Hiểu và thương

Bây giờ sao mình lại thấy biết ơn và thân thương vô cùng câu hỏi đó “Mày thì làm được gì???”Nhờ đó mà từ lúc cuối trung học cơ sở đến giờ mình đã hay hỏi mình kiểu như:

Giờ thì mình làm được gì nhỉ? hay mình thích làm gì bây giờ nhỉ? hoặc Điều gì hữu ích để mình làm nhỉ???… Những câu hỏi kiểu như vậy luôn được mình hỏi chính mình mỗi khi bế tắc không biết mình phải làm gì???

Cứ như kim chỉ nam dẫn lối cho mình ấy… Trong mỗi bước đường mình đi; trong mỗi việc mình làm đều có người soi sáng tâm.

Kết luận của mình là: CÂU HỎI ĐÚNG RẤT QUAN TRỌNG Biết ơn câu hỏi của mẹ mình năm xưa???

Nhờ câu hỏi ấy mà hôm nay, ngày 19/05 ngày sinh nhật Bác Hồ – Vị cha già kính yêu của dân tộc – Người đã giúp cho dân tộc Việt Nam được sống trong hòa bình, tự do, hạnh phúc và đặc biệt trong mùa COVID này nữa chứ được sống ở Việt Nam là một nơi an toàn….

Với tấm lòng thành kính tri ân Bác. Với tình yêu dành cho quê hương. Với tình yêu sự biết ơn dành tặng bố mẹ.Với tình yêu thương dành cho chồng con. Với niềm tin, sự ủng hộ của khách hàng, bạn hữu.

Với tình yêu dành cho sách.

Mình chính thức mở cửa đón chào bạn đến THƯ VIỆN HIỂU & THƯƠNG đọc sách free từ ngày 19/05/2021.

YÊU THƯƠNG & BIẾT ƠN.

Địa chỉ thư viện: Xóm Trác, Thôn Thuần Mỹ, xã Trạch Mỹ Lộc, huyện Phúc Thọ, TP Hà Nội.

#lantoavanhoadoc#gieohatcungvinhan#thuvienhieuvathuong